Ajinomoto - Triết lý hướng đến sức khỏe và hạnh phúc

Bắt đầu từ ngày 01-4-2023, Ajinomoto Việt Nam áp dụng Mô hình triết lý mới trong đó nhấn mạnh Mục đích tồn tại là: “Góp phần mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Mang tinh thần Nhật Bản đến Việt Nam hơn 32 năm trước, ngày nay hầu hết các thế hệ người Việt Nam đều đã biết đến thương hiệu Ajinomoto. Với hàng ngàn sản phẩm đa dạng từ gia vị đến thực phẩm, Ajinomoto có mặt ở mọi gia đình trên 135 quốc gia, cho 700 triệu người sử dụng. Việt Nam là một trong những thị trường nước ngoài quan trọng nhất của Tập đoàn Ajinomoto với mức tăng trưởng doanh thu đạt 22% vào năm ngoái, 2022, gấp đôi thị trường đứng thứ hai là Brazil.

Ajinomoto - Triết lý hướng đến sức khỏe và hạnh phúc
Mô hình Triết lý mới của Công ty Ajinomoto Việt Nam.https://suckhoeviet.org.vn/

Nhằm khẳng định việc theo đuổi nguyên tắc kinh doanh bền vững ấy, Công ty đã xác lập Mô hình triết lý mới dựa trên định hướng của Tập đoàn Ajinomoto. Dù “Mục đích tồn tại” vừa được nêu mới, nhưng có thể nói, Ajinomoto Việt Nam đã và đang cống hiến theo đúng nguyên tắc ấy trong suốt hơn 32 năm qua. Công ty luôn nỗ lực không ngừng để mang đến các sản phẩm chất lượng đóng góp cho bữa ăn ngon và sự gắn kết gia đình, cũng như các sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng và sức khỏe, giúp gia tăng lợi ích tinh thần, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người tiêu dùng.

Đất nước Nhật Bản không chỉ nổi tiếng bởi những nét văn hóa dân tộc đặc sắc, với những người dân chăm chỉ, cần cù, khiêm tốn và tín nghĩa vào bậc nhất, mà còn mê hoặc cả thế giới bằng những sản phẩm hàng hóa tiêu dùng chất lượng cao khó nơi nào sánh được.

Nếu như chịu khó tìm hiểu về thị trường hàng hóa trên thế giới, bạn sẽ thấy Nhật Bản được xem là quốc gia khắt khe nhất nhì trong quá trình sản xuất bất cứ một sản phẩm nào. Hàng hóa của xứ sở “Mặt trời mọc” dù là máy móc thiết bị hay sản phẩm tiêu dùng hàng ngày đều được thiết kế hết sức tinh tế, chất lượng hoàn hảo.

Là một trong những quốc gia có tuổi thọ cao nhất thế giới, Nhật Bản luôn quan tâm tới sức khỏe cộng đồng và độ an toàn trong từng sản phẩm dù là nhỏ nhất. Đây cũng chính là lý do mà các loại thực phẩm của Nhật luôn là những mặt hàng được thị trường trong và ngoài nước săn đón hàng đầu.

Người Nhật lựa chọn rất kỹ lưỡng nguồn gốc từng loại thực phẩm sẽ góp mặt vào bữa ăn hằng ngày của mình. Vì thế mà Nhật Bản là một trong những quốc gia hàng đầu về những tiêu chuẩn nhập khẩu hà khắc, nhất là các sản phẩm thực phẩm. Nhìn chung, chăm chỉ thể thao, ăn uống điều độ và quan trọng nguồn gốc thực phẩm là những cách giúp người Nhật Bản có được sức khỏe tốt, kéo dài tuổi thọ. Cách chăm sóc sức khỏe của người Nhật được rất nhiều quốc gia thế giới khâm phục và xem như hình mẫu để nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Dựa trên nền tảng nghiên cứu và phát triển của Tập đoàn Ajinomoto, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn quan tâm nghiên cứu về thói quen ăn uống và ẩm thực của người Việt Nam nhằm tìm tòi và phát triển những sản phẩm thực phẩm phù hợp với khẩu vị của người Việt. Công ty tự hào mang đến nhiều dòng sản phẩm với chất lượng ngon hàng đầu, đảm bảo an toàn vệ sinh, tiện dụng, tốt cho sức khỏe với giá cả hợp lý cho người tiêu dùng thuộc mọi thành phần đối tượng. Các sản phẩm của Công ty đáp ứng nhu cầu tạo ra những bữa ăn ngon và dinh dưỡng, góp phần mang đến cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình, đóng góp cho sự phát triển của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Với hơn 110 năm lịch sử phát triển, Tập đoàn Ajinomoto không ngừng tận dụng thế mạnh về công nghệ axit amin để đóng góp vào lĩnh vực thực phẩm, sức khỏe và cho cuộc sống tốt đẹp hơn của người dân trên toàn cầu.

Từ Mô hình triết lý mới của Tập đoàn, cũng như nhằm khẳng định nguyên tắc kinh doanh bền vững của Công ty, đó là luôn kiên trì đóng góp cho các hoạt động tạo ra giá trị xã hội nhằm góp phần nâng cao hạnh phúc và sức khỏe cho người dân và xã hội Việt Nam, Ajinomoto Việt Nam đã xác lập Mô hình triết lý mới trong đó nhấn mạnh “Mục đích tồn tại” là: “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Ajinomoto Việt Nam đã và đang sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng để đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc của người dân và xã hội Việt Nam. Từ sản phẩm đầu tiên là Bột ngọt AJI-NO-MOTO® - Thương hiệu bột ngọt Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam, hiện nay, Ajinomoto Việt Nam đang mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh, không chỉ cung cấp các sản phẩm thực phẩm, gia vị… đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, ngon miệng, dễ chế biến với giá thành hợp lí mà còn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có giá trị gia tăng, đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần và chức năng dinh dưỡng.

Trong đó, các sản phẩm ngon miệng, dễ chế biến với giá thành hợp lý, giúp mang đến bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng và tiện lợi hàng ngày cho các gia đình Việt có thể kể đến Hạt nêm Aji-ngon® Heo và các dòng sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick®. Các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần, chức năng dinh dưỡng như thức uống hòa tan dạng bột Blendy®, thức uống giấm gạo “Vtox”, xốt Mayonnaise Aji-mayo®…

Ajinomoto - Triết lý hướng đến sức khỏe và hạnh phúc
Các sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam đáp ứng nhu cầu về sức khỏe tinh thần, chức năng dinh dưỡng.https://suckhoeviet.org.vn/

Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để mang đến các sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp khẩu vị và nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty đã và đang không ngừng đẩy mạnh các sáng kiến giá trị giúp mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ hôm nay và mai sau (Xem hình vẽ).

Ajinomoto - Triết lý hướng đến sức khỏe và hạnh phúc
Các sáng kiến giá trị của Ajinomoto Việt Nam giúp mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn.https://suckhoeviet.org.vn/

Đến nay, Ajinomoto Việt Nam đã trở thành Công ty được người tiêu dùng Việt Nam ở mọi miền đất nước yêu mến và tin cậy bởi những sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe cũng như các chương trình kiến tạo giá trị xã hội và kinh tế, đóng góp rất ý nghĩa, tạo sự gắn kết hạnh phúc gia đình Việt.

Nguồn: Tổng Hợp

Tuấn Anh/Tổng hợp
https://suckhoeviet.org.vn/

Đã đăng bởi Sức Khỏe Việt trong mục Tin tức
1606 lượt xem

Bài liên quan