Nâng tầm chất lượng hàng Việt Nam

Sáng 04/10 - công ty TNHH TM và Dịch Vụ Keep Happy Việt Nam đã có buổi ký kết Long trọng về việc hợp tác với nhà máy dược quốc tế STP...

Sáng 04/10 - công ty TNHH TM và Dịch Vụ Keep Happy Việt Nam đã có buổi ký kết Long trọng về việc hợp tác với nhà máy dược quốc tế STP, đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất sản phẩm, giấy tờ pháp lý đảm bảo sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu Keep Happy Việt Nam.
Sản phẩm đã được Sở Y tế Hà Nam cấp giấy công bố sản phẩm mỹ phẩm vào tháng 7/2020, số công bố 38/20/ CBMP - HN. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa công nghệ nano và tinh chất kim ngân đều là những nguyên liệu tự nhiên, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Giấy công bố này cũng đạt được tất cả các yêu cầu của Hiệp định mỹ phẩm Asean. Tất cả những hoạt chất trên được kết tinh và sản xuất gel và xịt , mang đến cảm giác mới mẻ và cũng rất tiện lợi cho khách hàng sử dụng.
Trong suốt 5 năm qua, Ban lãnh đạo công ty đã tập trung nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, tạo lập giá trị bền vững cho người sử dụng. Các sản phẩm đều được kiểm nghiệm. Tại buổi lễ ra mắt, Keep Happy Việt Nam ký kết hợp tác phân phối độc quyền với các giám đốc khu vực các vùng miền trên cả nước để cùng nhau phát triển và lan toa sản phẩm.

Nâng tầm chất lượng hàng Việt Nam

Ông Nguyễn Văn Tiến - Giám đốc cty TNHH Thương mại & Dịch vụ Keep Happy Việt Nam và Ông Tô Minh Tú Giám đốc Công ty dược phẩm quốc tế STP

Với khát vọng “chắp cánh thương hiệu Việt”, chỉ ít lâu sau khi xuất hiện trên thị trường, bộ sản phẩm mỹ phẩm của Keep Happy  được người tiêu dùng trong nước đón nhận, tin tưởng và đánh giá cao. Keep Happy đang hướng tới xây dựng và phát triển thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín của Việt Nam với đội ngũ chuyên gia về da liễu dày kinh nghiệm, nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, chất lượng, sản xuất theo dây chuyền của nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO – CMP và được cơ quan y tế chứng nhận, cấp phép trước khi chuyển đến tay người tiêu dùng.
Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, đồng thời hưởng ứng Tháng khuyến mại Hà Nội 2020, Công ty TNHH TM và Dịch vụ Keep Happy Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại, giảm giá 20% cho tất cả các dòng sản phẩm mang thương hiệu Keep Happy Việt Nam.
Trích Nguồn http://nguoihanoi.com.vn/

Đã đăng bởi Sức Khỏe Việt trong mục Tin tức
1476 lượt xem

Bài liên quan

00:00 Thịnh hành Dịch sởi có nguy cơ bùng phát trong năm 2024

Dịch sởi có nguy cơ bùng phát trong năm 2024

884 lượt xem