Một sản phụ tử vong tại bệnh viện tư nhân ở Đắk Lắk

SKV - Sau khi phát hiện tim thai đập nhanh, sản phụ được đưa vào phòng cách ly. Tuy nhiên quá trình sinh con, sản phụ này tử vong.

Trước đó, vào sáng 24/5, sản phụ N.G.T. nhập viện sinh mổ tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Theo người nhà, khi nhập viện, sức khỏe sản phụ bình thường. Đến trưa 25/5, sản phụ được đưa vào phòng đo tim thai thì phát hiện tim thai đập nhanh.

Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, nơi xảy ra vụ việc.
Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, nơi xảy ra vụ việc.

Lúc này, sản phụ cũng có dấu hiệu nóng trong người, tuy nhiên khi đo nhiệt độ thì không phải bị sốt. Đến đêm, tim thai nhi vẫn đập nhanh nên bác sĩ đưa vào phòng cách ly. Từ đó, gia đình không được vào thăm nên không biết tình hình sản phụ như thế nào.

Đến khoảng 9h ngày 26/5, người nhà nhận được thông báo sản phụ đã sinh con nhưng người mẹ không qua khỏi. Lý do ban đầu được giải thích là tràn nước ối, máu vào phổi. Đứa con vừa chào đời cũng bị ngợp nên đang được chăm sóc, điều trị tại bệnh viện.

Người nhà sản phụ cho biết thêm, đây là lần sinh thứ 2. Con đầu tiên, sản phụ này sinh thường. Sản phụ này cũng không có bệnh lý. Theo thời gian dự sinh thì sản phụ này sinh sau 1 ngày.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cho biết, chưa nhận được thông tin sản phụ tử vong tại bệnh viên. Sáng 27/5 họp giao ban, ông sẽ nắm thông tin và thông báo lại sau.

Hữu Phúc (t/h)
link nguồn:https://suckhoeviet.org.vn/mot-san-phu-tu-vong-tai-benh-vien-tu-nhan-o-dak-lak-5494.html

Đã đăng bởi Sức Khỏe Việt trong mục Tin tức
3770 lượt xem

Bài liên quan

00:00 Thịnh hành Dịch sởi có nguy cơ bùng phát trong năm 2024

Dịch sởi có nguy cơ bùng phát trong năm 2024

152 lượt xem