Viện Thẩm Mỹ White Tami - Tái tạo vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ Việt

Chưa khi nào thị trường làm đẹp lại rầm rộ và sôi động như hiện nay, trên khắp cả nước đã có hàng ngàn cơ sở chăm sóc sắc đẹp mọc lên. Chính vì sự đa dạng đó mà khách hàng nhiều khi không biết lựa chọn cơ sở nào để gửi gắm niềm tin, sắc đẹp của mình. Bởi lẽ không phải cơ sở nào cũng lấy uy tín, chất lượng lên hàng đầu để phục vụ khách hàng. Tại Hà Nội, có một cơ sở làm đẹp uy tín với ý tưởng “ bảo vệ - tái tạo nét đẹp tự nhiên ” để lấy lại tự tin và sự kiêu hãnh của mỗi chúng ta. Đó chính là Viện thẩm mỹ White Tami ( VTM White Tami)

Được thành lập chưa lâu nhưng VTM White Tami hiện nay là một trong những địa điểm đi đầu trong việc sử dụng công nghệ thẩm mỹ công nghệ cao trong việc chăm sóc và tái tạo sắc đẹp.
 

Viện Thẩm Mỹ  White Tami - Tái tạo vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ Việt
Viện Thẩm Mỹ White Tami 

 

Với các thiết bị, máy móc được nhập khẩu tiên tiến và hiện đại trên thế giới giúp cho việc làm đẹp của các chị em trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết. White Tami luôn cẩn trọng, tỉ mẩn trong các dịch vụ cung cấp cho khách hàng mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Trong đó phải đặc biệt kể đến dịch vụ Botox và Filler. Được biết, hiện nay, tiêm Filler & Botox là phương pháp làm đẹp quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Chính vì thế nhiều cơ sở thẩm mỹ đã thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Viện Thẩm Mỹ  White Tami - Tái tạo vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ Việt
Phòng chờ hiện đại, thoáng đãng mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng
Viện Thẩm Mỹ  White Tami - Tái tạo vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ Việt

Không gian hiện đại, thoáng đãng mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng


Tuy nhiên, nếu lạm dụng phương pháp này một cách quá đà thì câu chuyện lại sang một hướng khác. Có rất nhiều gương mặttrở thành cứng đơ không biểu lộ được cảm xúc. Một số trường hợp khác là do hậu quả của việc tiêm chưa đúng kỹ thuật. Với Botox chỉ cần vượt quá liều lượng và tiêm sai vị trí có thể dẫn tới một số nguy cơ khác như xếch mắt, méo miệng... Với phương pháp làm đẹp bằng tiêm Filler cũng vậy, nó sẽ để lại biến chứng hoặc hậu quả khôn lường nếu cơ sở thẩm mỹ sdụng Filler giả kém chất lượng.
 

Viện Thẩm Mỹ  White Tami - Tái tạo vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ Việt
Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại White Tami

Đây chính là nguyên nhân gây biến chứng kinh khủng nhất. Filler giả thường được sử dụng là silicone lỏng, chất này đã bị cấm trong các phương pháp làm đẹp hiện nay. Đã có không ít trường hợp bị hoại tử mũi, cằm, môi.. .vì tiêm Filler kém chất lượng hoặc Filler giả. Bên cạnh đó,kinh nghiệm và  tay nghề Bác Sĩ là 1 trong những yếu tố quan trọng , tay nghề 1 bác sĩ  không tốt có thể gây ra hậu quả nặng nề bởi chỉ cần xác định vị trí tiêm không đúng , chỉ định liều lượng ko chính xác sẽ gây tràn Filler . Nếu như chất làm đầy Filler tràn sang nơi khác có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng.Tuy nhiên, hiện nay có nhiều cơ sở làm đẹp bất chấp vì lợi nhuận đã “ nhắm mắt làm bừa” và quảng cáo silicone lỏng là mỡ nhân tạo khiến nhiều người ham làm đẹp giá rẻ sập bẫy. Silicone sau một thời gian tiêm vào dưới da sẽ vón lại, gây sưng viêm và hoại tử .
 

Viện Thẩm Mỹ  White Tami - Tái tạo vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ Việt
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo

Để khách hàng hiểu được một cách đúng đắn tác dụng của hai phương pháp làm đẹp tiêm Boxtox và  Filler, VTM White Tami đã tận tình tư vấn để mang lại sự an toàn cũng như vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khách hàng . Đồng thời White Tami cũng rất chú trọng tới chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm làm đẹp. Bên cạnh đó, VTM White Tami luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp hàng đầu của thế giới, ứng dụng thành công hiệu quả các công nghệ làm đẹp tiên tiến khoa học, sở hữu đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc và các bác sỹ giỏi trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất.
 

Viện Thẩm Mỹ  White Tami - Tái tạo vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ Việt
VTM White Tami trong lễ vinh danh Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2019

Cùng với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo được đào tạo bài bản trong và  ngoài nước. Với phương châm luôn đổi mới công nghệ và nâng cao chất lượng, dịch vụ để phục vụ tốt hơn. Ưu tiên sắc đep và sự an toàn của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Đó cũng là lời tri ân sâu sắc mà White Tami muốn gửi đến tất cả khách hàng . Và White Tami luôn tâm niệm rằng tất cả phụ nữ đều có quyền được đẹp và được làm đẹp một cách an toàn. Chính vì thế mà VTM  White
Tami đã trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy trong việc chăm sóc sắc đẹp của hàng ngàn chị em phụ nữ.

Trích Nguồn Báo Người Hà Nội (http://nguoihanoi.com.vn). Link nguồn bài viết: http://nguoihanoi.com.vn/vien-tham-my-white-tami-tai-tao-ve-dep-tu-nhien-cho-phu-nu-viet_256335.html

Đã đăng bởi Sức Khỏe Việt trong mục Cẩm nang Mẹ và Bé
2739 lượt xem

Bài liên quan

00:00 Thịnh hành Phòng bệnh sởi cho trẻ em trong mùa xuân

Phòng bệnh sởi cho trẻ em trong mùa xuân

758 lượt xem
00:00 Thịnh hành Bảo vệ sức khỏe trẻ sinh non Việt Nam

Bảo vệ sức khỏe trẻ sinh non Việt Nam

2232 lượt xem
00:00 Thịnh hành Một số bài thuốc đông y làm đẹp da

Một số bài thuốc đông y làm đẹp da

3326 lượt xem
00:00 Thịnh hành Gia tăng bệnh viêm phổi ở trẻ

Gia tăng bệnh viêm phổi ở trẻ

4655 lượt xem
00:00 Thịnh hành Ăn sữa chua đúng cách

Ăn sữa chua đúng cách

3156 lượt xem