Viết tiếp vụ khách hàng "tố" bị Thẩm mỹ viện XAAM lừa: Rong kinh liên tục vì đi... giảm béo

Khách hàng hoang mang vì không biết được uống, tiêm thuốc gì ở thẩm mỹ viện Xaam số 28 phố Đỗ Quang (Hà Nội)


Viết tiếp vụ thẩm mỹ viện Xaam: Khách hàng tố làm đẹp tại Thẩm mỹ viện XAAM: Tiền mất, tật mang
Bạn đọc phản ánh tới báo Người Hà Nội về việc mất nhiều tiền ở thẩm mỹ viện XAAM nhưng không có kết quả. Khách hàng cho rằng mình đã bị lừa


Khách hàng đến với Xaam chủ yếu là nóng vội làm đẹp, nghe theo những lời quảng cáo, hứa hẹn có cánh trên các trang mạng xã hội. Chị NTN quê Bắc Kạn một nạn nhân của Xaam bức xúc chia sẻ: Sau khi đăng ký liệu trình tiêm một lần giảm béo 25 triệu đồng
 nhưng không có kết quả. Mỗi lần lên kiểm tra các nhân viên của thẩm mỹ này lại tư vấn mua thuốc uống thêm mất vài triệu nữa nhưng cũng không giảm, cứ thế có những nạn nhân đã mất đến 50triệu đồng mà tiền mất, tật vẫn mang.

Theo nhiều ý kiến khách hàng là “nạn nhân” của Xaam, ai cũng một kịch bản hứa một lần duy nhất sẽ ngon lành. Nhưng sau khi khách hàng đã đăng ký và thẩm mỹ viện cầm chắc vài chục triệu đồng rồi thì hiệu quả lại không như thế. Một lần không có hiệu quả, khách hàng phản ánh lại, lần kế tiếp nếu khách không giảm béo, lại đổ cho cơ địa của khách. Thậm chí, phía Thẩm mỹ viện còn nói là có ít trường hợp như chị, rồi lại bảo kết hợp thêm thuốc. Thẩm mỹ viện sẽ kê cho liều mạnh hơn để thải mỡ và đồng nghĩa khách hàng mất thêm vài triệu nữa. Đến khi khách hàng nói chuyện với nhau mới tá hỏa ai cũng một kịch bản mình bị... lừa. Xaam còn quảng cáo là sau 10 ngày sẽ giảm cân, giảm từ 15 - 25cm ba vòng, nhưng sau cả tháng mà chẳng thấy gì cả.

Điều đặc biệt khách hàng đến thẩm mỹ viện Xaam mỗi người một giá, nhân viên tùy cơ ứng biến người “rắn” thì ít tiền cũng quanh quanh 25triệu, người “mềm” thì cứ đi lại tiêm số tiền tăng lên gấp đôi mà vẫn không giảm. Khách hàng còn chả biết mình tiêm thứ gì vào trong người. Chị N.M.H.  ở Nghệ An chia sẻ: Đến bây giờ, sau khoảng 2 tháng tiêm thuốc giảm béo chị vẫn chưa thấy kết quả như quảng cáo. Chính vì vậy khi Xaam yêu cầu mua thêm thuốc, nhưng chị kiên quyết không mua và tố cáo cách làm của Thẩm mỹ viện Xaam, không thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Không giống với khách hàng ở Nghệ An, chị NTT ở Hải Dương làm liệu trình giảm béo tiêm một lần, nhân viên của Xaam còn tư vấn chị căng chỉ nâng cơ tránh chảy sệ vùng bụng. Theo chị T kể “họ nhìn thấy tôi vẫn còn tiền nên tư vấn mua thêm thuốc uống, lúc đầu tôi không mua, họ nói nếu không giảm sẽ không chịu trách nhiệm nên tôi đành mua”.

Trường hợp của chị T Hải Dương mất 53,5 triệu đồng mà không có kết quả , trong khi đó Xaam công khai quảng cáo trên các trang mạng xã hội giảm béo nhanh chỉ một lần duy nhất và không lo hồi béo trở lại, chỉ số giảm béo đưa ra tới 20cm vòng eo mà không ảnh hưởng tới sức khỏe, tinh thần còn vui tươi hơn.

Tuy nhiên, phần lớn khách hàng phản ánh tới Báo Người Hà Nội đều cho rằng sau khi tiêm và uống thuốc đều thấy mệt mỏi rã rời, không muốn làm gì. Đặc biệt chị NTT ở Hải Dương sau khi tiêm và uống thuốc còn bị rong kinh gần một tháng, người mệt bủn rủn chân tay, hoa mắt chóng mặt. Chị T phản hồi tới Xaam, mong muốn được gặp bác sĩ làm cho mình tư vấn nhưng nhân viên ở đây không cho gặp còn có thái độ lảng tránh gây ra tranh cãi căng thẳng. Sau đó, chị được một nhân viên ở đây đưa vào phòng kín và tiếp tục chối cãi, lúc này chị mới biết mình bị lừa, đành ngậm quả đắng và bức xúc chia sẻ với chúng tôi.

Viết tiếp vụ thẩm mỹ viện Xaam: Khách hàng tố làm đẹp tại Thẩm mỹ viện XAAM: Tiền mất, tật mang

Viết tiếp vụ thẩm mỹ viện Xaam: Khách hàng tố làm đẹp tại Thẩm mỹ viện XAAM: Tiền mất, tật mang
Khách hàng bức xúc phản ánh với phóng viên

Hiện nay trên một số trang mạng xã hội một số thẩm mỹ viện đã sử dụng chiêu trò dùng người nổi tiếng quảng cáo để đánh vào tâm lý mong muốn được đẹp, lấy lại thanh xuân của đông đảo chị em phụ nữ. Thực hư thế nào, hiệu quả đến đâu thì chưa rõ, nhưng đã có rất nhiều người tiền mất, tật mang như một số người đã "ngậm quả đắng" khi làm giảm béo tại Thẩm mỹ viện Xaam địa chỉ số 28 phố Đỗ Quang –Cầu Giấy (Hà Nội) thì thật là đáng tiếc.

Viết tiếp vụ khách hàng

Khách hàng đã ghi lại hình ảnh bên trong Thẩm mỹ viện Xaam số 28 phố Đỗ Quang - Cầu Giấy - Hà Nội để gửi đi các cơ quan chức năng kêu cứu

Phóng viên tiếp tục thông tin về vụ việc...

Đã đăng bởi Sức Khỏe Việt trong mục Cẩm nang Mẹ và Bé
3127 lượt xem

Bài liên quan

00:00 Thịnh hành Phòng bệnh sởi cho trẻ em trong mùa xuân

Phòng bệnh sởi cho trẻ em trong mùa xuân

651 lượt xem
00:00 Thịnh hành Bảo vệ sức khỏe trẻ sinh non Việt Nam

Bảo vệ sức khỏe trẻ sinh non Việt Nam

4709 lượt xem
00:00 Thịnh hành Một số bài thuốc đông y làm đẹp da

Một số bài thuốc đông y làm đẹp da

3161 lượt xem
00:00 Thịnh hành Gia tăng bệnh viêm phổi ở trẻ

Gia tăng bệnh viêm phổi ở trẻ

5586 lượt xem
00:00 Thịnh hành Ăn sữa chua đúng cách

Ăn sữa chua đúng cách

4901 lượt xem